Giỏ hàng

Áo thun bamboo

Điều các đấng mày râu kỳ vọng nhất ở một chiếc áo thun là sự thoải mái đúng không? Với chất vải tre mềm như lụa, vải bamboo xứng đáng để các chàng lựa chọn mỗi khi muốn ra ngoài đi chơi cùng bè bạn, đi dã ngoại hay những lúc tập thể thao cần vận động nhiều. Đặc biệt, Áo thun bambo như một chiếc “ quạt tản nhiệt” mỗi khi thời tiết trở nên nóng bức.

Theo chân xu hướng thời trang bền vững, vải Bamboo hiện nay đang chiếm được rất nhiều thiện cảm không chỉ bởi sự thân thiện, mà còn rất nhiều điểm ưu việt hơn các loại vải thông thường khác. Nhiều điểm tốt là thế nhưng có phải tất cả các sản phẩm đều thể hiện được hết những ưu điểm . Cùng Jeep1968 đón xem top các item thời trang ứng dụng công nghệ bamboo phổ biến nhất nhé.

Trước hết để các chàng hiểu rõ hơn về loại vải này , hãy cùng điểm qua một vài nét cơ bản sau đây .

Vải sợi tre là gì ? 

Vải Bamboo hay còn gọi là vải sợi tre hiểu đơn giản là một loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre với một số chất phụ gia an toàn khác. Sợi tre được đánh giá là nguyên liệu thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

Tại sao vải sợi tre được nhiều người ca ngợi?

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội dưới đây, không khó để biết rằng vì sao vải sợi tre được đông đảo người dùng đón nhận:

  • Kháng khuẩn tự nhiên và khử mùi

Đặc tính tự nhiên của cây tre là kháng khuẩn nên sợi vải tre chắc chắn sẽ thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời này. Vải sợi tre được chứng minh có thể kháng khuẩn sau tận 50 lần giặt và ngăn 70% vi khuẩn phát sinh trên vải giúp người mặc tự tin hơn dù có phải làm việc cả ngày dài.

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

  • Thấm hút và thoát mồ hôi

Xua đi nỗi lo cảm giác dính dớp mỗi lần vận động nhiều, vải sợi tre có khả năng thấm hút tốt hơn 60% tức gấp 3 – 4 lần loại cotton 100%

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

 

  • Ấm vào mùa hè, mát vào mùa đông 

Vải sợi tre tạo nên sự thông thoáng tuyệt vời trong những ngày thời tiết nóng nực và tạo nên sự ấm áp tuyệt vời mỗi khi mùa đông đến. Sở dĩ có được ưu điểm tuyệt vời này là do phần mặt cắt ngang của sợi tre có nhiều lỗ hổng và lỗ nhỏ giúp khả năng hấp thụ không khí và độ ẩm tốt.

  • Phù hợp với mọi loại da : 

Kể cả bạn có làn da nhạy cảm cũng sẽ không phải lo lắng mình bị nổi mẩn vì sợi tre tự nhiên trơn tru và tròn, giảm thiểu ma sát với làn da của bạn

  • Bảo vệ dưới tia UV

Vải sợi tre (vải bamboo) có khả năng kháng tia UV một cách hiệu quả giúp bảo vệ làn da người dùng khỏi ánh nắng mặt trời để ngăn chặn bệnh ung thư da nguy hiểm

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

  • Siêu mềm mại và Độ bền cao

Vải bamboo có độ sợi dai và được đan nhiều lớp sợi nên tạo độ bền hơn so với những loại vải khác. Mặc dù nhiều lớp xong những sợi sử dụng được dệt rất nhỏ nên những loại quần áo làm từ bamboo vô cùng mềm, mỏng tạo cảm giác mát và mềm mịn khi sờ vào cũng như sử dụng

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

Hiện tại so với cái loại vải thông thường như cotton, vải bamboo hiện tại đang có giá nhỉnh hơn một chút bởi vì được trời ban cho quá nhiều ưu điểm và sự tiện lợi cho người sử dụng.Tuy vậy, những item nào gói gọn và phát huy được hết những công dụng của vải bamboo, cùng jeep1968 truy tìm sự thật này nhé.

Những ứng dụng của vải sợi tre trong ngành thời trang

Áo sơ mi sợi tre

Không như các item khác, áo sơ mi là một ứng viên sáng giá cho chàng lựa chọn ở hầu như bất cứ hoàn cảnh nào. Một chiếc áo sơ mi sợi tre giúp chàng gạt bỏ nỗi lo mùi hôi của cả ngày dài làm việc, thỏa thích đi chơi mà không ngại điều gì  nhờ vào khả năng Kháng khuẩn, khử mùi và thấm hút mồ hôi ưu việt hơn hẳn so với các loại vải khác trên thị trường. Hay khi chàng cần ra đường giữa trưa trời nắng, áo sơ mi sợi tre cũng như một lớp bảo vệ nhờ vào khả năng kháng tia UV hiệu quả.

ao so mi soi tre

Mua ngay: Áo thun nam vải sợi tre, áo nam thun cổ tròn vải sợi tre, áo thun nam cổ trụ vải sợi tre, áo thun nam giá rẻ, áo thun nam chất lượng đẹp giá rẻ, áo thun nam đẹp 2022, áo thun nam vải sợi tre cao cấp, áo thun nam cao cấp giá rẻ, áo t-shirt nam, áo polo nam, áo phông nam, áo nam có cổ, áo thun nam.

 Áo thun bamboo

Điều các đấng mày râu kỳ vọng nhất ở một chiếc áo thun là sự thoải mái đúng không? Với chất vải tre mềm như lụa, vải bamboo xứng đáng để các chàng lựa chọn mỗi khi muốn ra ngoài đi chơi cùng bè bạn, đi dã ngoại hay những lúc tập thể thao cần vận động nhiều. Đặc biệt, Áo thun bambo như một chiếc “ quạt tản nhiệt” mỗi khi thời tiết trở nên nóng bức. 

 Bên cạnh đó , cộng với khả năng kháng khuẩn, hút ẩm, khử mùi và thấm hút mồ hôi ưu việt, chiếc áo thun sợi tre xứng đáng được  “ chọn mặt gửi vàng”  để trở thành 1 item  trong tủ đồ của bạn đó. 

ao thun soi tre

Áo khoác sợi bamboo

Mùa đông đến, chúng ta rất cần tới áo khoác để bảo vệ cơ thể khỏi cái rét ngấm vào da thịt mỗi đợt không khí lạnh về. Vải sợi tre sẽ làm đúng nhiệm vụ “mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông” do có đặc tính tự nhiên là điều hoà thân nhiệt, như một lớp che chắn bảo vệ chàng khỏi hơi lạnh.

ao khoac soi bamboo

Tất sợi tre 

Nhờ vào khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực tốt hơn bất kỳ một chất liệu nào , đi tất sợi tre bamboo liên tục trong thời gian dài thì chân vẫn không gây mùi khó chịu, giúp các chàng vẫn giữ được vẻ tự tin nơi đông người, đặc biệt tất sợi tre sẽ xua tan nỗi lo nhớp nháp cho đôi bàn chân ngay cả khi đi tất vào mùa hè nhờ vào khả năng thấm mồ hôi tối đa

Xét về sự mềm mại thì sợi tre ăn đứt các sợi khác (ngang với sợi tơ tằm từ nhiên), vì vậy bề mặt tất sợi tre không gây thô ráp mà ngược lại rất dễ chịu và tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da.

tat bamboo

Quần áo trẻ em

Chất lượng vải chính là ưu tiên hàng đầu khi các bậc cha mẹ muốn lựa chọn quần áo cho bé . Chính vì thế, các chuyên gia khuyên rằng, cha mẹ nên lựa chọn các sản phẩm được làm từ vải sợi tre cho con để mang lại cảm giác thoải mái cho bé đồng thời bảo vệ bé, chống lại các tác nhân gây hại. Bởi lẽ làn da của bé vô cùng mỏng manh, chỉ một tác động nhỏ thôi cũng ảnh hưởng làm bé khó chịu. Ngoài ra, làn da nhạy cảm của bé cũng được bé cũng được bảo vệ tuyệt đối nhờ  khả năng kháng khuẩn và điều hòa thân nhiệt tốt của loại vải này.

Top sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ Bamboo

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu các sản phẩm đáng được recommend hơn cả khi có thể phát huy tất cả những công năng của vải sợi tre. Cùng với xu hướng "xanh" bảo vệ môi trường cũng như là tự  bảo vệ chính người dùng, chắc chắn những item được làm từ vải tre sẽ đóng một vị trí bất di bất dịch trong tủ đồ của mọi nhà.

Chúc các bạn luôn có những lựa chọn tốt nhất cho chính mình.

 

Danh mục tin tức

Top