Giỏ hàng

Bài viết đặc tính áo thun vải sợi tre

Bạn có thể mua áo thun vải sợi tre ở đâu?

Bạn có thể mua áo thun vải sợi tre các cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm ứng dụng từ tre.

Bạn có thể mua áo thun vải sợi tre ở đâu?

Bạn có thể mua áo thun vải sợi tre các cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm ứng dụng từ tre.

Cách nhận biết vải sợi tre

Bạn có thể quan sát bằng mắt thường, vải sợi tre có độ bóng tự nhiên, màu vải tươi sáng. Khi sờ tay vào, vải sợi tre khá mềm mại. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra độ thấm hút của vải. Vải sợi tre thật sẽ có khả năng thấm hút rất tốt.

Nhận biết vải sợi tre

Nhận biết vải sợi tre

Quy trình cách làm vải sợi tre

Để sản xuất vải sợi tre, bạn phải thực hiện quy trình gồm các bước chế biến tre, dệt vải và nhuộm vải

Vải sợi tre có mát không?

Các sợi tre dùng để dệt nên vải có nhiều lỗ hổng nhỏ. Điều này giúp vải có khả năng hấp thụ không khí và độ ẩm. Vì vậy, khi mặc các loại trang phục vải sợi tre, bạn sẽ thấy rất mát mẻ.

Vải sợi tre có mát không

Vải sợi tre có mát không

Vải sợi tre có nhăn không?

Tùy từng chất vải sợi tre mới bị nhăn. Vải lanh tre sẽ bị nhăn sau khi giặt trong khi vải viscose/rayon và vải tre tencel thì không. Vì vậy, nếu không muốn trang phục của minh bị nhăn, khi mua, bạn hãy đọc kỹ phần tag của quần/áo để xem chất liệu tạo nên sản phẩm đó là gì.

So sánh vải tre và vải cotton

Vải sợi tre và vải cotton có rất nhiều đặc điểm giống nhau. Điều này khiến khách hàng phân vân nên lựa chọn vải sợi tre hay vải cotton. Chúng tôi sẽ so sánh 2 loại vải này dưới các tiêu chí nguồn gốc, độ bền, khả năng thấm hút, độ mềm mại, khả năng kháng khuẩn và độ an toàn.

Nguồn gốc

Vải sợi tre được dệt từ bột tre, trong khi vải cotton được dệt từ sợi bông. Bột tre và sợi bông đều là 2 nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên. Quy trình sản xuất vô cùng hiện đại, không thải ra môi trường những chất độc hại.

Cây bông để sản xuất vải cottonCây bông để sản xuất vải cotton

Độ bền

Nếu so sánh về độ bền, vải sợi tre bền hơn so với vải cotton. Tuy nhiên, nếu không biết bảo quản đúng cách thì vải sợi tre sẽ nhanh hỏng hơn vải cotton bởi vải sẽ bị co rút, khiến những bộ trang phục làm từ vải sợi tre không còn sử dụng được.

Vì vậy, nếu bạn đảm bảo có thể chăm sóc vải sợi tre đúng cách thì mới nên mua, nếu không thì hãy chọn vải cotton bởi cách chăm sóc, bảo quản vải đơn giản hơn nhiều.

Tag: Áo thun nam vải sợi tre, áo nam thun cổ tròn vải sợi tre, áo thun nam cổ trụ vải sợi tre, áo thun nam giá rẻ, áo thun nam chất lượng đẹp giá rẻ, áo thun nam đẹp 2022, áo thun nam vải sợi tre cao cấp, áo thun nam cao cấp giá rẻ, áo t-shirt nam, áo polo nam, áo phông nam, áo nam có cổ, áo thun nam.

Danh mục tin tức

Top