Giỏ hàng

Ứng dụng của vải sợi tre vào đời sống: áo thun vải sợi tre

Ứng dụng của vải sợi tre vào đời sống: Quần áo vải sợi tre cho bé, áo thun vải sợi tre ...

Vải sợi tre có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, từ sản xuất quần áo trẻ em đến quần áo người lớn, làm bỉm cho trẻ.

Quần áo vải sợi tre cho bé

Do nguyên liệu để sản xuất nên vải hoàn toàn từ thiên nhiên, vì vậy vải sợi tre có độ an toàn cao, phù hợp để sản xuất quần áo cho trẻ em.

Những đồ sơ sinh vải sợi tre mùa hè được làm từ vải sợi tre đem đến cảm giác mát mẻ cho bé, trong khi những bộ đồ mùa đông lại đem đến cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.

Vải sợi tre cho bé

Vải sợi tre cho bé

Ngoài ra, vải cũng có tính kháng khuẩn cao, chống lại tia UV. Vì vậy, đồ bộ vải sợi tre sẽ rất an toàn với trẻ em và có thể bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Áo thun vải sợi tre

Những chiếc áo thun làm từ vải sợi tre đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt khiến người mặc cảm thấy dễ chịu dù đổ mồ hôi nhiều.

Quần áo vải sợi treQuần áo vải sợi tre

Bỉm vải sợi tre

Do vải sợi tre có khả năng diệt khuẩn tự nhiên, đồng thời khả năng hút ẩm cao hơn rất nhiều các loại vải khác, vì vậy nó còn được sử dụng để sản xuất bỉm, tã vải sợi tre cho bé, đem lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho bé.

Bỉm vải sợi tre

Bỉm vải sợi tre

Tag: Áo thun nam vải sợi tre, áo nam thun cổ tròn vải sợi tre, áo thun nam cổ trụ vải sợi tre, áo thun nam giá rẻ, áo thun nam chất lượng đẹp giá rẻ, áo thun nam đẹp 2022, áo thun nam vải sợi tre cao cấp, áo thun nam cao cấp giá rẻ, áo t-shirt nam, áo polo nam, áo phông nam, áo nam có cổ, áo thun nam.

Danh mục tin tức

Top